4 phương pháp trị mụn thịt tại nhà cơ bản nhất!

Thứ Ba, 7 tháng 10, 2014

Nỗi ám ảnh của chị em chính là vấn đề bám đuổi dai dẳng của họ hàng nhà mụn và đặc biệt là mụn thịt. Bài viết sau đây sẽ đập tan những lo lắng ấy với 4 cách trị mụn thịt cơ bản tại nhà.

Mụn thịt tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính thẩm mỹ, khiến các chị em tự ti, ngại ngùng khi giao tiếp. Đặc biệt, nếu như không chữa trị kịp thời, mụn thịt quanh mắt sẽ lan rộng và có chân ăn sâu rất khó điều trị. Trị mụn thịt bằng cách nào đây? Các cách trị mụn thịt tại nhà là một gợi ý tốt cho trường hợp này. Ngoài công dụng trị mụn thịt, những phương pháp tự nhiên còn được đánh giá cao bởi tính an toàn, khả năng làm dịu da, không gây hại cho da. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu những phương pháp trị mụn thịt tự nhiên được nhiều chị em áp dụng.

1. Trà Xanh

Cách trị mụn thịt tại nhà

Trà Xanh là món đồ uống quen thuộc đối với người Việt. Không những vậy, trà xanh còn là nguyên liệu làm đẹp được các chị em đặc biệt yêu thích. Đây cũng là một trong những cách trị mụn thịt tại nhà đơn giản mà mang lại hiệu quả cao. Trong trà xanh có nhiều chất chống lão hóa EGCG vừa loại bỏ được lớp mụn thịt cứng đầu, vừa giúp tái tạo da, kích thích colagen dưới da phát triển. Cách trị mụn thịt tại nhà này rất đơn giản, bạn chỉ cần đun một ấm trà xanh nóng, để nguội, rồi dùng bông tẩy trang thấm đều lên mặt. Thực hiện phương pháp này đều đặn hàng ngày 1 thời gian, bạn sẽ đạt được hiệu quả như mong muốn.

2. Mướp đắng

Cách trị mụn thịt tại nhà

Mướp đắng rửa sạch, cà chua bóc vỏ, cả hai nghiền nát trộn với trứng gà cả lòng đỏ lẫn lòng trắng. Rửa mặt sạch sau đó bôi lên mặt làm mặt nạ trong 20 phút, sau đó rửa lại bằng nước sạch. Làm như vậy mỗi ngày một lần sẽ có tác dụng chữa mụn thịt  rất tốt.

3. Rau diếp cá
Rau diếp cá tuy có mùi tanh khó chịu nhưng lại là phương pháp trị mụn tự nhiên hiệu quả. Cách trị mụn thịt bằng phương pháp này rất đơn giản, bạn chỉ cần giã nát rau diếp cá sau đó đắp lên mặt. Với phương pháp này bạn thực hiện 2 lần/ tuần. Kiên trì thực hiện 1 thời gian, những nốt mụn thịt xấu xí sẽ biến mất.

4. Lô Hội
Lô hội cũng là cách trị mụn thịt tại nhà vô cùng hiệu quả mà bạn không nên bỏ lỡ. Trong thành phần lô hội, nhựa chiết xuất từ thân cây có vài trò chống nhiễm, diệt khuẩn , trị mụn thịt khá hiệu quả. Bạn chỉ cần cắt lát mỏng thân lô hội chắt ấy nhựa nguyên chất , dùng bông gòn sạch chấm đều nhựa lô hội lên vùng da mụn thịt , thoa đều kết hợp một số động tác mát xa nhẹ nhàng khoảng 10-15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.

  Cách trị mụn thịt tại nhà

Lưu ý: Những phương pháp trị mụn thịt tự nhiên trên chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị mụn thịt và muốn phát huy tác dụng bạn phải kiên trì thực hiện một thời gian dài. Muốn trị mụn thịt triệt để, tận gốc, các chuyên gia thẩm mỹ khuyên bạn nên sử dụng công nghệ trị mụn thịt Laser siêu xung tại Thẩm mỹ viện Green Tara. Laser siêu xung điều trị mụn thịt dựa trên nguyên tắc phát xung bước sóng 10.600 nm quét scan 1-7 mm làm lỏng nhân cối mụn, đốt nhân mụn lấy đi tận gốc rễ u tuyến keo, đặc trị tận gốc mụn thịt. Năng lượng Laser siêu xung phát xung chọn lọc, chỉ tác động trực tiếp vào vùng da mụn thịt, cho phép rút ngắn tối đa thời gian điều trị, không ảnh hưởng đến các mô xung quanh và các vùng da khác, đồng thời kích thích tế bào da phát triển nhanh chóng, kéo dài quá trình tái tạo collagen của da, làm đầy vết lõm của da. Do đó việc áp dụng công nghệ Laser siêu xung vào điều trị mụn thịt được xem là một sự lựa chọn phù hợp và tối ưu.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
Thẩm mỹ viện Green Tara
Địa chỉ 24 Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội
Hotline: 0975. 151.151/0916.142.142
Email: tuvan@greentara.com 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét