Cách tốt nhất để loại bỏ mụn thịt quanh mắt triệt để!

Thứ Hai, 20 tháng 10, 2014

Ông cha từng nói đôi mắt chính là "cửa sổ tâm hồn" điều đó càng khẳng định vẻ đẹp của đôi mắt quan trọng như thế nào?Thật buồn nếu như đôi mắt của bạn có sự xuất hiện của những nốt mụn thịt. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ tới các bạn bằng cách nào để loại bỏ mụn thịt quanh mắt một cách nhanh nhất!

Hiện tượng mụn thịt mọc quanh mắt, dù là tập trung hay rải rác, nhiều hay ít cũng làm cho đôi mắt trở nên kém linh hoạt, kém biểu cảm và trông già nua đi rất nhiều. Do đó, ai cũng mong muốn tìm ra cách trị mụn thịt quanh mắt nhanh và triệt để nhất.

  Trị mụn thịt quanh mắt
Đôi mắt sẽ tươi trẻ và quyến rũ hơn nếu như không có những nốt mụn thịt

Mụn thịt là những u tuyến mồ hôi hình nấm, lấm tấm như những hạt gạo, có thể mọc rải rác hoặc đối xứng quanh mắt, tiếp giáp 2 mí mắt và có thể lan rộng xung quanh mắt. Mụn thịt xuất hiện do nguyên nhân nào? Thực chất của việc xuất hiện mụn thịt là do rối loạn chuyển hóa bã nhờn dưới da. Ai cũng biết bản chất mụn thịt không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, cũng không phải bệnh lý gì quá nghiêm trọng. Tuy nhiên, nó lại là nguyên nhân gây mất thẩm mỹ nghiêm trọng trên gương mặt, khiến các chị em tự ti và cảm thấy mình già nua hơn tuổi rất nhiều. Ban đầu, những nốt mụn thịt thường nhỏ li ti. Sau đó chúng cứ to dần lên, có đầu màu trắng, nhiều khi sưng viêm, gây đau nhức , phiền toái và khó chịu. Theo các chuyên gia thẩm mỹ, điều trị mụn thịt quanh mắt không khó. Vấn đề nằm ở việc tìm đúng phương pháp điều trị khoa học. Hiện nay, có rất nhiều phương pháp điều trị khoa học. Tuy nhiên, phương pháp điều trị hiệu quả nhất được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao chính là công nghệ điều trị mụn thịt Laser siêu xung.

  Trị mụn thịt quanh mắt
Trị mụn thịt quanh mắt bằng công nghệ Laser siêu xung tại Thẩm mỹ viện Green Tara

Laser siêu xung điều trị mụn thịt dựa trên nguyên tắc phát xung bước sóng 10.600 nm quét scan 1-7 mm làm lỏng nhân cối mụn, đốt nhân mụn lấy đi tận gốc rễ u tuyến keo, đặc trị tận gốc mụn thịt. Năng lượng Laser siêu xung phát xung chọn lọc, chỉ tác động trực tiếp vào vùng da mụn thịt, cho phép rút ngắn tối đa thời gian điều trị, không ảnh hưởng đến các mô xung quanh và các vùng da khác, đồng thời kích thích tế bào da phát triển nhanh chóng, kéo dài quá trình tái tạo collagen của da, làm đầy vết lõm của da. Do đó việc áp dụng công nghệ Laser siêu xung vào điều trị mụn thịt được xem là một sự lựa chọn phù hợp và tối ưu. Đây là phương pháp trị mụn thịt quanh mắt hiệu quả nhất được các chuyên gia thẩm mỹ tin dùng.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
Thẩm mỹ viện Green Tara
Địa chỉ 24 Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội
Hotline: 0975. 151.151/0916.142.142
Email: tuvan@greentara.com  

0 nhận xét :

Đăng nhận xét