Bí quyết đơn giản để có làn da “hoàn mỹ” nhất!

Chủ Nhật, 19 tháng 10, 2014

Ông cha đã từng có câu truyền miệng về sắc đẹp của người phụ nữ “nhất dáng, nhì da, thứ 3 khuôn mặt” – Chính vì vậy mà rất nhiều chị em đã đánh đổi rất nhiều để có được 3 tiêu chí trên. Bài viết sau đây sẽ giúp chị em cách làm mặt nạ trị mụn để cải thiện về “da” một trong 3 tiêu chí trên.

Có thể bạn quan tâm:          

Mặt nạ đậu nành
Chuẩn bị: 2 thìa cà phê đậu nành đặc, ½ thìa nước cốt chanh
Cách làm:
Hoà đậu nành và nước cốt chanh trong khoảng 30 giây rồi bôi hỗn hợp lên da. Để khô rồi rửa sạch bằng nước mát và thoa kem dưỡng ẩm.

Mặt nạ lô hội – nước gạo

Chuẩn bị: Lô hội tươi, Nước vo gạo
Cách làm:
Để lắng nước vo gạo trong khoảng 10 phút và bỏ đi phần nước trong. Gọt vỏ lá 2 mặt của lô hội và dùng thìa nạo lấy phần nhựa nhớt bên trong bằng nước cốt vo gạo rồi trộn đều chúng. Trước khi đi ngủ, rửa sạch mặt và thoa hỗn hợp lên đến sáng rửa sạch bằng nước.

Mặt nạ cà chua

Chuẩn bị: 1 quả cà chua, 1 thìa bột yến mạch, 1 thìa nước chanh
Cách làm: Thái nhỏ cà chua rồi trộn đều cùng bột yến mạch và nước chanh. Sau đó bôi lên da ở những vùng nhiều mụn hoặc dễ bị mụn như gò má, trán, cằm, mũi… trong khoảng 10 phút rồi rửa nhẹ nhàng bằng hỗn hợp.

Mặt nạ sữa chua – mật ong

Chuẩn bị: Sữa chua, Mật ong, Bột yến mạch
Cách làm:
Trộn đều một lượng sữa chua vừa phải cùng với mật ong và bột yến mạch. Rửa sạch mặt bằng khăn ấm để các lỗ chân lông giãn ra rồi bôi hỗn hợp lên mặt tầm 10 phút và rửa mặt lại.

Trên đây là một trong những cách làm giúp bạn cải thiện làn da một cách tốt nhất. Chúc các bạn nhanh chóng có được làn da được như mong ước.



0 nhận xét :

Đăng nhận xét