Cơ chế hình thành nên mụn cám và cách điều trị triệt để!

Thứ Hai, 6 tháng 10, 2014

Trong họ hàng nhà mụn có lẽ mụn cám là loại mụn dễ điều trị nhất, nhưng nó lại dai dẳng vô cùng. Bài viết sau đây sẽ chỉ ra nguyên nhân và cơ chế hình thành nên mụn cám.

1. Mụn cám và nguyên nhân
Mụn cám là những nốt mụn nhỏ li ti có đầu trắng, mọc rải rác hoặc thành từng đốm nhỏ trên mặt, gây khó chịu bởi làm mất thẩm mỹ nghiêm trọng trên gương mặt các bạn gái. Theo thói quen, các bạn gái thường đưa tay lên mặt nặn mụn. Điều này không những không giúp loại bỏ mụn cám mà còn khiến vùng da đó bị tổn thương nghiêm trọng. Muốn điều trị mụn cám triệt để, ta phải đi từ nguyên nhân của nó.
Có 4 nguyên nhân chính gây nên trường hợp mụn cám trên da như sau: - Thay đổi Hormon: Ở độ tuổi dậy thì, tuyến hormon sinh dục trong cơ thể tăng trưởng đột biến, từ đó kích thích các tuyến bã nhờn trên mặt hoạt động mạnh. Trong khi đó tuyến bài tiết trên da không đáp ứng nổi gây nên hiện tượng tắc nghẽn lỗ chân lông, gây nên trường hợp mụn cám trên da.

  Trị mụn cám triệt để 

 - Ăn các thực phẩm cay, nóng: Việc bổ sung các loại thực phẩm nóng và cay như rượu, cà phê, tiêu, ớt… khiến cho gan không chuyển hóa và đào thải kịp các chất độc trong cơ thể. Từ đó dẫn đến ứ đọng lại, dẫn tới việc tăng tiết bù ở tuyến bã mồ hôi.
- Ô nhiễm môi trường: Ô nhiễm môi trường khiến cho các loại cặn bẩn, hóa chất độc hại bám vào da. Da không thải kịp độc tố khiến vi khuẩn và bụi bẩn bám ở lỗ chân lông gây tắc nghẽn lỗ chân lông gây mụn cám.
- Stress: Tình trạng mệt mỏi, căng thẳng, mất ngủ diễn ra thường xuyên và kéo dài sẽ gây tăng tiết các hormone nội tiết, dẫn tới sự tăng tiết các tuyến bã nhờn. Từ việc phân tích các nguyên nhân gây mụn cám trên, các nhà khoa học đã nghiên cứu ra cách điều trị mụn cám triệt để theo nguyên tắc khoa học.

Trị mụn cám tận gốc bằng cách nào?
Theo các chuyên gia thẩm mỹ, mụn cám rất khó điều trị và khả năng tái phát rất cao nếu như ta không lựa chọn những phương pháp khoa học. Để trị mụn cám dứt điểm, bạn không thể lựa chọn những phương pháp tự nhiên. Những phương pháp tự nhiên như đắp mặt nạ, nặn mụn...chỉ có tác dụng lấy nhân mụn tạm thời, chứ không khắc phục được hết nguyên nhân gây mụn. Dựa trên nguyên tắc này, các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng công nghệ trị mụn cám Elos Light.

  Trị mụn cám triệt để 

Elos Light là công nghệ trị mụn thế hệ mới nhất năm 2014, được tổ chức FDA Mỹ và CE tiêu chuẩn Châu Âu chứng nhận về độ an toàn và tính hiệu quả. Elos Light hoạt động trên nguyên lý sử dụng thế hệ ánh sáng xanh version 3s tác động sâu, phá vỡ cồi nhân mụn, đồng thời kích thích tuần hoàn máu, tăng cường dưỡng chất điều tiết tuyến bã nhờn đồng thời cân bằng độ ẩm, hỗ trợ sản sinh collagen và eslatin. Đây là giải pháp trị mụn tiến tiến kết hợp 2 trong 1, vừa tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn, vừa cung cấp oxy tươi giúp da mịn màng, tươi trẻ.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
Thẩm mỹ viện Green Tara
Địa chỉ 24 Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội
Hotline: 0975. 151.151/0916.142.142
Email: tuvan@greentara.com
 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét