Xử lý và điều trị kịp thời những nốt mụn trên trán!

Chủ Nhật, 12 tháng 10, 2014

Bạn Hồng Vân - Hà Nội có câu hỏi cần giải đáp:"Gần đây trên trán em bỗng nhiên nổi rất nhiều mụn mủ, mụn bọc và có hiệu tượng viêm sưng rất to. Vì hiện tượng diễn da nhưng em không biết phải làm cách nào để xử lý chúng nữa. Mong các bác sĩ tư vấn các giải pháp trị mụn trên trán hiệu quả nhất"

Giải đáp thắc mắc:
My Vân thân mến! Chúng tôi rất vui khi bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn. Thắc mắc cách trị mụn trên trán của bạn cũng là thắc mắc của rất nhiều người.

  Cách trị mụn trên trán
Mụn trên trán gây nhiều phiền toái, khó chịu

Đúng như bạn nói, mụn bọc, mủ viêm trên trán không những gây mất thẩm mỹ nghiêm trọng mà còn gây nhiều cảm giác khó chịu và đau đớn khác. Đặc biệt, nếu không chữa trị kịp thời, tình trạng mụn trên trán sẽ càng nặng hơn. Mụn bọc là tình trạng mụn nặng nhất trong các loại mụn. Mụn thường rất to, nổi trên bề mặt da và sưng tấy đỏ. Mụn bọc xuất hiện khi lỗ chân lông bị tắc nghẽn, vi khuẩn và bụ bẩn ứ đọng không thoát ra được. Có rất nguyên nhân gây ra mụn bọc và muốn trị mụn trên trán hiệu quả, chúng ta phải xác định rõ những nguyên nhân này. Các nguyên nhân chính gây ra mụn bọc như: do da nhờn, môi trường ô nhiễm, bụi bẩn, rối loạn nội tiết tố...Mụn bọc trên trán sưng tấy gây ra nhiều phiền toái, cảm giác khó chịu và đặc biệt là khiến da bị tổn thương, gây mất thẩm mỹ nghiêm trọng. Vậy trị mụn bọc bằng cách nào? Trước đây, để điều trị mụn bọc nói chung và mụn bọc trên trán nói riêng, người ta thường dùng những phương pháp trị mụn tự nhiên, bôi thuốc, dùng thuốc uống...Nhìn chung, những phương pháp này không cho nhiều hiệu quả, khiến việc điều trị mụn bọc trở thành một vấn đề rất nan giải. Tuy nhiên, với sự ra đời của công nghệ trị mụn Elos Light thì việc trị mụn là vấn đề vô cùng đơn giản. Elos light được nghiên cứu và ứng dụng thành công tại Mỹ, hiện công nghệ trị mụn thông minh này đã có mặt tại Việt Nam và được Thẩm mỹ viện Green Tara tiên phong ứng dụng.

  Cách trị mụn trên trán
Công nghệ trị mụn Elos Light tại Green Tara

Elos Light là công nghệ trị mụn thế hệ mới nhất năm 2014, được tổ chức FDA Mỹ và CE tiêu chuẩn Châu Âu chứng nhận về độ an toàn và tính hiệu quả. Elos Light hoạt động trên nguyên lý sử dụng thế hệ ánh sáng xanh version 3s tác động sâu, phá vỡ cồi nhân mụn, đồng thời kích thích tuần hoàn máu, tăng cường dưỡng chất điều tiết tuyến bã nhờn đồng thời cân bằng độ ẩm, hỗ trợ sản sinh collagen và eslatin. Đây là giải pháp trị mụn tiến tiến kết hợp 2 trong 1, vừa tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn, vừa cung cấp oxy tươi giúp da mịn màng, tươi trẻ. Đây chính là cách trị mụn ở trán hiệu quả nhất được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu khuyên dùng.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
Thẩm mỹ viện Green Tara
Địa chỉ 24 Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội
Hotline: 0975. 151.151/0916.142.142
Email: tuvan@greentara.com  


0 nhận xét :

Đăng nhận xét