Bằng cách nào trị mụn trứng cá tận gốc!

Thứ Năm, 2 tháng 10, 2014

Ám ảnh về mụn trứng cá chắc hẳn chị em là hiểu rõ hơn cả. Không những làm mất nét rạng ngời trên khuôn mặt, mặt khác mụn trứng cá là nguyên nhân gây ung thư và các bệnh lý về da khác. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn trị mụn trứng cá tận gốc.

Mụn trứng cá xuất hiện do đâu?
Mụn trứng cá thực chất là những mụn to lồi lên trên bề mặt da chứa chất sừng hóa Karetin. Nguyên nhân chính gây xuất hiện mụn trứng cá là do tuyến bài tiết bã nhờn trên da rối loạn, khiến chất nhờn và bụi bẩn trên da bị tắc ứ ở lỗ chân lông, gặp vi khuẩn phân hủy gây viêm nhiễm lỗ chân lông gây nên mụn trứng cá.

  Trị mụn trứng cá tận gốc
Mụn trứng cá chứa nhân mủ do karetin bị phân hóa

Khi nặn mụn trứng cá thường có nhân mủ màu trắng bên trong. Mụn trứng cá gây sưng tấy da, gây đỏ rát da. Do đó, không những gây mất thẩm mỹ nghiêm trọng, mụn trứng cá còn gây khó chịu, đau và gây sẹo sau khi hết mụn. Chính vì lẽ đó, mụn trứng cá là nỗi ám ảnh của tất cả mọi người, bất kể nam hay nữ, già hay trẻ. Ai cũng muốn tìm ra cách trị mụn trứng cá tận gốc để lấy lại vẻ đẹp của làn da, sự tự tin cho mình.

Mụn trứng cá gây ảnh hưởng đến tâm lý nghiêm trọng
Hậu quả mà mụn trứng cá để lại không đơn giản chỉ là gây mất thẩm mỹ, gây đau rát, mà nó còn là nguyên nhân gây nhiều bệnh về da khác như: viêm da, sẹo lõm sau mụn...Do đó, có thể nói mụn là ám ảnh nặng nề với rất nhiều người. Bạn chắc chắc sẽ không thể đẹp nếu như có làn da đầy mụn trứng cá lồi lõm, đỏ ửng. Bạn sẽ chẳng thể trang điểm với làn da tổn thương như thế. Bạn sẽ luôn tự tin, e dè khi xuất hiện trước đám đông, chẳng dám để bạn đời, người thương vuốt ve trên khuôn mặt. Đó chính là những hậu quả nặng nề hơn là tính thẩm mỹ mà mụn trứng cá để lại cho bạn.

  Trị mụn trứng cá tận gốc
Mụn gây ám ảnh nặng nề cho phái đẹp

Bên cạnh đó, mụn còn ảnh hưởng đến lựa chọn nghề nghiệp cho tương lai bởi hiện nay hầu hết các công việc đều có yêu cầu, đòi hỏi ngoại hình, nhất là những công việc giao tiếp, đối ngoại. Mụn còn gây ra chứng trầm cảm cho người bệnh với những biểu hiện như: lo âu, phờ phạc, biểu hiện bất thường trong cách ứng xử và cảm thấy mình không có giá trị. Họ thu mình vào không gian riêng, chán nản và cô đơn. Với những dẫn chứng và phân tích cụ thể trên vậy theo bạn có nên trị mụn trứng cá tận gốc không? Tất nhiên là có. Nhưng trị mụn bằng cách nào? câu trả lời của các chuyên gia là bạn nên lựa chọn những giải pháp khoa học.

Trị mụn bằng cách nào?
Theo các chuyên gia thẩm mỹ, mụn trứng cá có cấu tạo hình thành phức tạp. Do đó, không thể dùng những phương pháp trị mụn thông thường mà có thể loại bỏ được ngay. Để trị mụn tận gốc, bạn cần đến một giải pháp mạnh tay và khoa học. Elos Light là công nghệ trị mụn thế hệ mới nhất năm 2014, được tổ chức FDA Mỹ và CE tiêu chuẩn Châu Âu chứng nhận về độ an toàn và tính hiệu quả. Elos Light hoạt động trên nguyên lý sử dụng thế hệ ánh sáng xanh version tác động sâu, triệt tiêu hoàn toàn cồi nhân mụn, đồng thời kích thích tuần hoàn máu, tăng cường dưỡng chất điều tiết tuyến bã nhờn đồng thời cân bằng độ ẩm, hỗ trợ sản sinh collagen và elastin. Đây là giải pháp trị mụn tiên tiến kết hợp 2 trong 1 công nghệ, vừa tiêu diệt triệt để các vi khuẩn gây mụn, vừa cung cấp oxy tươi giúp da mịn màng, tươi trẻ.

  Trị mụn trứng cá tận gốc
Bác sĩ Green Tara đang trị mụn trứng cá bằng công nghệ Elos Light cho khách hàng

Đây chính là bí quyết trị mụn trứng cá tận gốc nhanh và hiệu quả nhất được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu thế giới khuyên dùng. Hiện công nghệ này đã được Thẩm mỹ viện Green Tara tiên phong ứng dụng độc quyền tại Việt Nam.


0 nhận xét :

Đăng nhận xét