Bí ẩn của thiên nhiên về phương pháp trị mụn hiệu quả!

Thứ Tư, 24 tháng 9, 2014

Bí ẩn của thiên nhiên luôn mang đến cho chúng ta những điều bất ngờ thú vị. Sau đây các bạn cùng mình khám phá những phương pháp trị mụn đơn giản hiệu quả từ những tinh tú của thiên nhiên. Với chi phí vô cùng thấp các bạn vẫn có thể trị mụn hiệu quả tận gốc.

Có thể bạn quan tâm:


Trong tự nhiên có rất nhiều loại thảo dược tốt cho ra. Rất nhiều nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng trong rất nhiều loại cây cỏ, thảo dược, trái cây có chứa chất kháng sinh tự nhiên giúp tiêu diệt vi khuẩn gây mụn hiệu quả, giúp chị em có được làn da mịn màng, sạch mụn. Dưới đây là tổng hợp những cách trị mụn hiệu quả với các loại thảo dược tự nhiên. 

1. Nhóm thảo dược tiêu diệt cồi nhân mụn Tác động nhẹ nhàng êm ái trên cơ chế phân huỷ chất sừng trên mặt chốt mụn, thay vì nạo khô tuyến bã như các loại thuốc tổng hợp. Những loại thảo dược này thuộc nhóm này có thể là thành phần men kháng viêm trong dứa, đu đủ, mơ, sung, dâu… hoặc là hoạt chất thực vật trích từ củ huệ, rau diếp cá, gấc, lá tràm, rau má…Đây cũng là một trong những cách trị mụn tự nhiên được nhiều chị em áp dụng thành công.

                       Những cách trị mụn hiệu quả
                                      Đào có khả năng tiêu diệt cồi nhân mụn hiệu quả

2. Nhóm thảo dược chứa chất kháng sinh Trà xanh, chanh, bưởi. dưa leo, mướp đắng là những loại rau củ quả có khả năng tiêu diệt vi khuẩn gây mụn hiệu quả. Thành phần của những loại thảo dược này có chứa chất kháng sinh được gọi là tự nhiên có khả năng thanh trùng da mặt, giúp tiêu diệt vi khuẩn gây mụn và dưỡng da hằng ngày. Bạn có thể đun sôi lấy nước rửa mặt hoặc say nhuyễn rửa mặt mỗi ngày. Phương pháp này ngoài công dụng trị mụn còn có khả năng dưỡng da rất hiệu quả.

                     Những cách trị mụn hiệu quả
                                      Trà xanh là khắc tinh của vi khuẩn gây mụn

3. Nhóm thảo dược đa tác dụng Đây là nhóm thảo dược vừa có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn gây mụn, bảo vệ da dưới tác động xấu từ môi trường, vừa có tác dụng nuôi dưỡng, thúc đẩy sản sinh tế bào da mới, nuôi dưỡng làn da mịn màng, mượt mà. Trứng gà, nha đam, nghệ, sữa ong chúa, mật ong, rong biển, hoa hướng dương… là nguồn nguyên liệu nên được lưu tâm nghiên cứu cho mỹ phẩm dưỡng da chống sẹo cho người hay bị mụn.

                         Những cách trị mụn hiệu quả
                            Mật ong là loại thảo dược đa công dụng cho làn da và sức khỏe

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, những cách trị mụn thông thường trên rất an toàn và cũng khá hiệu quả nếu như bạn duy trì trong 1 thời gian dài. Tuy nhiên, nó không thể trị mụn tận gốc. Muốn trị mụn tận gốc, bên cạnh việc tiêu diệt vi khuẩn gây mụn còn phải cân bằng tuyến bã nhờn, nội tiết dưới da để tránh bít lỗ chân lông, gây mụn trở lại. Dựa trên nguyên tắc trên, các chuyên gia thẩm mỹ đã nghiên cứu và ứng dụng thành công công nghệ trị mụn Elos Light. Với mục đích loại bỏ hoàn toàn mụn trong thời gian ngắn, các chuyên gia thẩm mỹ Hoa Kỳ đã nghiên cứu và ứng dụng thành công giải pháp trị mụn công nghệ cao Elos Light. Đây là sự kết hợp hoàn hảo của 2 công nghệ trị mụn trong 1 công nghệ: công nghệ oxy jet và công nghệ ánh sáng sinh học Elos Light, mang đến hiệu quả trị mụn hoàn hảo. Đây là cách trị mụn nhanh nhất được các chuyên gia thẩm mỹ khuyên dùng. 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét