Phân tích giải pháp trị mụn thịt tận gốc!

Thứ Sáu, 26 tháng 9, 2014

Có thể ban đầu chị em nghĩ trị mụn thịt rất khó, nhưng thật ra trị mụn thịt không hề khó nếu như bạn chưa hiểu rõ về nó. Bài viết này sẽ phân tích rõ nguyên nhân và tìm ra hướng giải quyết tối ưu nhất cho vấn đề này.

1. Mụn thịt là gì?
Mụn thịt và cách điều trị hiệu quả là một trong những vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Mụn thịt tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe những lại ảnh hưởng nghiêm trọng về mặt thẩm mỹ, khiến chị em phụ nữ tự ti, ngại ngùng khi giao tiếp. Vậy mụn thịt là gì? Mụn thịt còn có tên gọi khác là u tuyến mồ hôi quanh mắt. Nguyên nhân chính gây bệnh là do rối loạn tuyến nội tiết dưới da ( Sự giãn nở các tuyến mồ hôi). Do đó, những bạn có làn da dầu sẽ dễ bị mụn thịt hơn.

  Mụn thịt và cách điều trị
Làn da mịn màng tươi sáng là cái đích hướng đến của các chị em

Mụn thịt thường xuất hiện nhiều ở vùng quanh mắt, trán, mặt, và cổ. Nếu không chữa trị kịp thời, mụn thịt sẽ lan rộng xuống ngực và nhiều vùng khác nữa. Và càng để lâu, chân mụn thịt càng ăn sâu dưới da lúc đó rất khó để điều trị. Tìm ra cách trị da mụn thịt tận gốc là mong muốn của tất cả chị em mắc phải trường hợp này. 

2. Điều trị mụn thịt bằng cách nào? 
Các chị em khi gặp phải trường hợp mụn thịt thường rất hoang mang, không biết nên điều trị bằng cách nào. Các phương pháp tự nhiên được chị em áp dụng nhiều bởi tính tiện dụng của nó. Một trong những phương pháp tự nhiên được nhiều người áp dụng là điều trị mụn thịt bằng tỏi. Bên cạnh đó, một số phương pháp tự nhiên khác cũng được các chị em sử dụng như: đắp vỏ chuối, lá tía tô... Theo các chuyên gia thẩm mỹ, những phương pháp trị mụn thịt tự nhiên trên được đánh giá là an toàn và tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, với những phương pháp này, để đạt được hiệu quả như mong muốn, bạn phải kiên trì thực hiện trong thời gian dài. Cũng theo các chuyên gia, Muốn mụn thịt không tái phát, phải nhổ được gốc rễ u tuyến keo. Dựa trên nguyên tắc này, các chuyên gia thẩm mỹ đã nghiên cứu và ứng dụng thành công công nghệ trị mụn thịt Laser siêu xung.

  Mụn thịt và cách điều trị
Điều trị mụn thịt với Laser siêu xung tại Thẩm mỹ viện Green Tara

Laser siêu xung điều trị mụn thịt dựa trên nguyên tắc phát xung bước sóng 10.600 nm quét scan 1-7 mm làm lỏng nhân cối mụn, đốt nhân mụn lấy đi tận gốc rễ u tuyến keo, đặc trị tận gốc mụn thịt. Năng lượng Laser siêu xung phát xung chọn lọc, chỉ tác động trực tiếp vào vùng da mụn thịt, cho phép rút ngắn tối đa thời gian điều trị, không ảnh hưởng đến các mô xung quanh và các vùng da khác, đồng thời kích thích tế bào da phát triển nhanh chóng, kéo dài quá trình tái tạo collagen của da, làm đầy vết lõm của da. Do đó việc áp dụng công nghệ Laser siêu xung vào điều trị mụn thịt được xem là một sự lựa chọn phù hợp và tối ưu. Đây chính là cách trị mụn hay nhất được các chuyên gia thẩm mỹ khuyên dùng. 

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: 
Thẩm mỹ viện Green Tara 
Địa chỉ 24 Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội 
Hotline: 0975. 151.151/0916.142.142 
 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét