Hướng dẫn cách massage da mặt đúng cách trị mụn đầu đen!

Thứ Hai, 29 tháng 9, 2014

Chắc hẳn mụn đầu đen tuy không gây tổn hại nguy hiểm như mụn bọc, mụn mủ, mụn trứng cá nhưng mụn đầu đen cũng gây ảnh hưởng không nhỏ đến vẻ đẹp rạng ngời của khuôn mặt bạn. Vậy nên để có làn da hoàn mĩ, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách massage nhẹ nhàng để loại bỏ vướng bận này.

Mụn đầu đen là những nốt mụn nhỏ nằm dưới chân lông có đầu đen lấm tấm trên da. Tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như không gây cảm giác khó chịu nhưng mụn đầu đen cũng là nhân tố gây mất thẩm mỹ nghiêm trọng. Nó khiến làn da của bạn nhiều tì vết, mệt mỏi và xấu xí. Do đó, ai cũng mong muốn tìm ra cách trị mụn đầu đen tận gốc để thoát khỏi nỗi ám ảnh này. Khi gặp phải tình trạng da như này, bạn đừng quá lo lắng. Chỉ cần một vài thao tác massage đơn giản dưới đây, bạn sẽ đẩy lùi được những nốt mụn đầu đen đáng ghét. 
   
Bước 1: Trước khi tiến hành Massage bạn cần rửa sạch tay để đảm bảo không có vi khuẩn không còn bám trụ trên tay bạn. Tiếp theo, nhúng chiếc khăn với chất liệu 100%cotton và nước nóng. Sau đó, lấy khăn lên, chờ khăn hơi nguôi, vắt kiệt nước và đắp lên mặt, để chừng 3 phút. 
Chú ý: Nhiệt độ khăn nên để là âm ấm, không nên quá nóng hoặc quá lạnh. Nóng quá sẽ làm do da mặt khô, khó chịu, còn nguội quá thì lỗ chân lông không giãn nở được. 
Công dụng:  Khiến lớp chất sừng xung quanh lỗ chân lông mền hoá, làm cho chân lông được nở.

Bước 2: Dùng nước tẩy trang, massage nhẹ nhàng các vùng trên mặt. Massage đều từ chán xuống cằm. Thao tác này không những giúp loại bỏ được mụn đầu đen mà có thể trị mụn trên trán rất tốt.

Bước 3: Đây là bước rất quan trọng trong quy trình loại bỏ mụn đầu đen này. Bạn hãy lấy một loại kem trị đầu đen chuyên dụng mua tại hiệu thuốc để loại bỏ chất sừng. Bạn thoa kem lên mũi rồi massage theo hình xoắn ốc đi lên.

  Trị mụn đầu đen 

Bước 4: Cuối cùng, bạn thoa chút nước làm săn da lên mũi để thu nhỏ lỗ chân lông. Chúc bạn nhanh chóng loại bỏ được đám mụn đáng ghét đó. Đây là cách trị mụn thông thường được nhiều bạn gái sử dụng. 

Bên cạnh những phương pháp massage trị mụn trên, bạn cũng có thể tham khảo cách trị mụn đầu đen tận gốc vĩnh viễn bằng công nghệ Elos Light. Elos Light là công nghệ trị mụn thế hệ mới nhất năm 2014, được tổ chức FDA Mỹ và CE tiêu chuẩn Châu Âu chứng nhận về độ an toàn và tính hiệu quả. Elos Light hoạt động trên nguyên lý sử dụng thế hệ ánh sáng xanh version tác động sâu, triệt tiêu hoàn toàn cồi nhân mụn, đồng thời kích thích tuần hoàn máu, tăng cường dưỡng chất điều tiết tuyến bã nhờn đồng thời cân bằng độ ẩm, hỗ trợ sản sinh collagen và elastin. Đây là giải pháp trị mụn tiên tiến kết hợp 2 trong 1 công nghệ, vừa tiêu diệt triệt để các vi khuẩn gây mụn, vừa cung cấp oxy tươi giúp da mịn màng, tươi trẻ. 

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: 
Thẩm mỹ viện Green Tara 
Địa chỉ 24 Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội 
Hotline: 0975. 151.151/0916.142.142 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét